Hotline: 0972 999 661

Thiết bị vệ sinh thông minh

Đó là thiết bị phụ được gắn vào thiết bị vệ sinh với chức năng tự động hóa quy trình vệ sinh thân thể, sử dụng nước làm sạch (không dùng giấy) kết hợp với sấy khô bằng luồng khí. Với thiết bị (bidet) này, có thể phòng chữa các bệnh như trĩ, táo bón, viêm nhiễm...

Đối với hệ thống vệ sinh thông thường, bạn chỉ cần lắp thêm thiết bị này là có thể biến nó thành "thông minh" như bidet. Hiện có 2 loại là bidet điện tử và bidet cơ, chủ yếu là hàng của Hàn Quốc.

Bidet điện tử

Được điều khiển bằng nút bấm tự động, đặt phía tay phải cùng các hướng dẫn, ký hiệu khác nhau, thiết bị sẽ vận hành tự động các chức năng rửa tự động bằng nước, sấy khô bằng luồng khí ẩm. Vòi làm sạch có thể di chuyển linh hoạt thích ứng với từng cơ thể khác nhau, tăng cảm giác thoải mái. Đặc biệt có thêm vòi dùng riêng cho phụ nữ.

Thiết bị này đều có chức năng làm sạch bồn điều chỉnh nhiệt độ. Bên cạnh đó, thiết bị có thể tự động kiểm tra giúp điều chỉnh kịp thời phát hiện được các bộ phận hỏng hóc của sản phẩm và có khả năng khử mùi bằng tia cực tím, tránh mọi mầm bệnh và vi khuẩn, đồng thời tạo cho phòng mùi thơm dịu dàng. Thiết bị còn kiểm soát cả áp suất ghế và nắp đậy giúp đóng mở một cách nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và tránh hỏng hóc do va đập mạnh.

Một chức năng tiện ích khác của bidet là nó có thể lưu nhớ được 30 bản nhạc nổi tiếng để bạn thư giãn. Hiện nay thị trường có 2 nhãn hiệu là Kowoo và Daewoo với các màu trắng, trắng ngà, mận chín, hồng nhạt, xanh nhạt, với giá trung bình từ 4 đến 5 triệu đồng/bộ.

Bidet cơ

Loại này được điều chỉnh bằng những nút xoay và vặn. Cấu tạo đơn giản và chỉ có các chức năng chính như rửa, sấy khô... Hiện trên thị trường có 2 loại chính là HB - 50 với 1 nút điều chỉnh áp suất nước duy nhất phù hợp với cảm giác của người sử dụng và HB - 150, có thêm nút điều chỉnh nhiệt độ nước (đều của Hàn Quốc). Thiết bị của Hyundai và Seojin có giá dao động trong khoảng 500.000-700.000 đồng/bộ. Bạn có thể tự lắp hoặc nhân viên của hãng sẽ giúp bạn chỉ trong vòng 15 phút.

(Theo Sài Gòn Tiếp Thị)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét